Xu hướng thiệp cưới 2011

Thứ bảy, 19/11/2011, 09:13 GMT+7

Thật đáng ngạc nhiên khi thiệp cưới cũng tuân thủ các quy luật về thời trang.Vậy bạn có biết phong cách thiệp cưới hot nhất năm nay là gì không?

Phong cách đám cưới hoàng gia chắc chắn là xu hướng đầu năm nay.Dáng váy bồng to đính các chi tiết sang trọng bằng vàng hoặc bằng bạc đang thịnh hành trở lại từ trong những câu chuyện cổ tích tuổi thơ.

Thiệp cưới cũng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với phong cách cao cấp thanh lịch.Xu hướng giấy màu trắng,màu ngà và màu kem cùng những điểm nhấn màu vàng hay màu bạc cũng bùng nổ.Điều đó khiến bạn trở thành công chúa cổ tích với giấc mơ đang trở thành hiện thực.

Phong cách vintage chic – cổ điển sang trọng sẽ vẫn thịnh hành trong năm nay.Dáng vẻ cổ điển , mộc mạc và giản dị cùng với rất nhiều ren và ngọc trai sẽ vẫn duy trì ảnh hưởng đến các cô dâu.Thiệp mời đám cưới mang phong cách vintage trông rất đáng yêu và tinh xảo.

Một xu hướng hàng đầu khác là thiệp cưới đen trắng thời trang. Hoa văn đen đậm trên nền trắng dịu sẽ tạo ra vẻ đẹp kì diệu.Sự kết hợp đơn sắc cho đám cưới là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất năm 2011.

 

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :